Header Ads

i Bất động sản

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang cam kết gì cho dự án Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được công ty đầu tư do 1 thương hiệu mới, đấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Ra đời trong khoảng năm 2012, CT TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 nhà đầu tư đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách phát triển công trình Khu phức hợp TM căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang). Đây chính là địa điểm của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp thi công và đưa vào hoạt động từ năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mạng tăng trưởng dự án đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng mới của thành phố Nha Trang, CT TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã tức khắc tổ chức một cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra cuộc thi quy tụ một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế tới trong khoảng các nước trên quả đât như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – dòng nôi sản xuất hiện những kiến trúc sư lừng danh trên quả đât, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà quản lý khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập tuyến phố di sản quả đât và được Sở thi công tỉnh Khánh Hoà ưng chuẩn. Ngoài ra, giám khảo của cuộc thi còn có những vị giáo sư đầu ngành nghề của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những công ty đầu tư tham dự tới trong khoảng những đơn vịđầu tư nức tiếng như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates sở hữu các thành quả điển hình như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi thi công kiến trúc cho dự án Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về tổ chức Korn Architects (Đức) – kiến thiết kiến trúc, Arup (Anh) – thiết kế kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – kiến tạo nội thất. Từ kết quả cuộc thi này, Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn ra những doanh nghiệp thích hợp sở hữu dự án như Korn Architects (Đức) – xây cất kiến trúc, Arup (Anh) – kiến tạo kết cấu, CPG (Singapore) – xây đắp cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương mại cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong những thương hiệu đã có hơn 150 năm, hiện giờ trên quả đât có hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng sở hữu tên Beau Rivage đi cùng mang địa danh.

Chủ doanh nghiệpđầu tư Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Dự án Beau Rivage Nha Trang? - 2

Ông David Wray (phải), Phó giám đốc điều hành phát triển kinh doanh khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký phối hợp tác với chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ đơn vịđầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn Đứng thứ tứ quả đât Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế cộng tác, ông David Wray, Phó giám đốc điều hành lớn mạnh buôn bán khu vực Châu Á yên bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Tìm hiểu cao sự với mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần vững mạnh du hý và nhãn hiệu Nha Trang lên tầm cao mới.

Với mong muốn mang đến phổ biến hơn các dịch vụ đẳng cấp thế giới, vào tháng 3/2018, chủ doanh nghiệpđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác sở hữu Tập đoàn bàn luận kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). với sự kết liên này, chỉ riêng các nhà mua căn hộ nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói thảo luận kỳ nghỉ thế giới có thời hạn 10 năm, giá trị trong khoảng 250 triệu đồng tới 500 triệu đồng.

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định phê chuẩn Chương trình phát triển đô thị TP. Nha Trang tới năm 2025 và định hướng đến năm 2030 sở hữu tổng số tiền tổ chứcđầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng. Trong khoảng thời gian dài không xa, thành phố đại dương Nha Trang sẽ phát triển vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du hý và kinh tế nổi danh như Singapore và Hongkong. Trong xu hướng tăng trưởng bình thường của cả đô thị, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tín vào sức hấp dẫn cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên chắc chắn hiệu quả đơn vị đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0937 445 222

Trang web: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.