Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights được quan tâm khách đầu tư với tiêu chuẩn giao nhà

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được người mua do tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt trội cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng giao nhà cao cấp giúp tối ưu khoản công ty đầu tư

Theo con số của Bộ xây dựng, lượng mua bán căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so mang quý IV/2022 và tăng 192% so có cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị trường, bởi vì khả năng đáp ứng nhu cầu ở thực cộng sự tăng nhiệt mạnh bạo của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà tăng trưởng này, phổ quát nhà doanh nghiệp đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Ngoại giả, để tối ưu khoản doanh nghiệp đầu tư, giới doanh nghiệp đầu tư đặt ra phổ quát chỉ tiêu khó tính, từ địa điểm tâm điểm, sự vượt trội của quy hoạch, xây cất tới hệ thống nhân thể ích. Phổ quát nhà tổ chức đầu tư dành đầu tiên chọn chiếc căn hộ mang tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khẩn hoang buôn bán ngay vừa giúp tăng thêm giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt thu hút phổ thông nhà tổ chức đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights sở hữu tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây cất trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 nhà cửa của Glory Heights vượt bậc bởi vì phong cách xây cất khác lạ cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ doanh nghiệp đầu tư đã thiết bị hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái dùng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu trưng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, đẳng cấp xây dựng đề cao thưởng thức cá nhân. Cho nên, nội thất được tiêu dùng cũng đều với tiêu chuẩn cao cấp, có è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... thiết bị vệ sinh được bàn giao đến trong khoảng nhãn hàng Duravit tăm tiếng của Đức, đem lại cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, cư dân Glory Heights còn được lợi luôn tiện ích bình thường có khu vực sảnh rộng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn chuẩn bị viện trợ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự hấp dẫn của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống thiết bị bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được tổ chứcđầu cơ không gian tập thể cao cấp, mang lại cuộc sống hưởng thụ cho cư dân. Cụ thể, phân khu mang khu xông tương đối hiếm hoi gồm biển Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tư và khu vực karaoke gia đình… giúp đem đến những khoảnh khắc ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã mang thể trải nghiệm công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng thành phố đại dương Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. biển bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối hồ phong cảnh, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các nhân thể ích sẵn sở hữu của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tuy nhiên, quảng trường Golden Eagle cận kề sở hữu biển nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân đi lại thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến phố ái tình, sân chơi trẻ em… cũng đem lại những hưởng thụ đặc biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được đáp ứng lúc Glory Heights nằm ở địa điểm kế cận "tọa độ giao thương" được tạo nên vì đại lộ bán buôn Rodeo sầm uất và trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức buôn bán ở những "thiên tuyến đường hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản sử dụng những nhà cung cấp chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút chuyển di.

Từ Glory Heights, cư dân cũng sở hữu thể dễ dàng kết nối đến khu phường đêm Vinhomes Grand Park nhộn nhịp suốt từ 16h đến 2h sáng hôm sau để có thêm thưởng thức buôn bán, xả tương đối, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hẹn nghệ thuật" mê say của bạn trẻ khi thường xuyên là vị trí doanh nghiệp các lễ hội âm nhạc mang nhiều hoạt động rộng rãi.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối đến các khu vực khác để dùng những nhà cung cấp, luôn tiện ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đẹp, nằm ở khu vực mang cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng sở hữu tài năng kết nối đến trọng điểm Tp.Hồ Chí Minh ưng chuẩn những tuyến phố béo Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, đến đây còn có thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.