Header Ads

i Bất động sản

Ecopark Đồng Nai - nhà ở nghỉ dưỡng sáu sao được phát triển bởi Ecopark vừa ra mắt tại miền Nam

Nhà đầu tư bởi Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao duy nhất của Sài Gòn có tên Ecovillage Saigon River, di chuyển đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình hơn 55ha, được làm theo mô hình nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BĐS” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần hai thập kỷ thiết kế và phát triển, Ecopark trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong các khu dự án sinh thái bự nhất miền Bắc, sở hữu tổng vốn đầu tư lên đến hơn 10 tỷ đô la Mỹ, quy tụ phổ biến chiếc hình bất động sản từ căn hộ cao cấp, đến shophouse hay các căn vi la thượng lưu thu hút sự quan tâm của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước nhất của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị sở hữu xây cất cảnh quan đẹp nhất thế giới. Tiếp theo sau ấy là những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Kiến thiết một thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế sở hữu đa chức năng, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay có các đối tác hàng đầu nhân loại để đem những dịch vụ và luôn tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải nhắc tới sự sinh ra của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng đầu tiên trên nhân loại được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng phát triển, hay hệ thống giáo dục từ các trường phổ biến liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh bạo với khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm luôn tiện ích phong cách đáng sống nhất tại đô thị Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô béo nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay dung mạo thông thường của toàn đô thị, đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh bình thường của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là lúc miền đất này đang đứng trước sự lớn mạnh vượt bậc về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TƯỢNG SỐNG MỚI TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình thiết kế những biểu trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, gần đây, Nhà sáng lập Ecopark khắc ghi cột mốc thế hệ tới có miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu tượng thế hệ có tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, bí quyết Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Sở hữu 20 năm kiến tạo tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến tạo những mẫu tác phẩm và môi trường sống bứt phá hơn những cái thành phầm trước nhưng còn phối hợp sở hữu các bên huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu trái đất như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa từ những ngôi nhà đắt giá nhất nhân loại để đem đến cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cộng tổ hợp du lịch săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng bé đầy hương nhan sắc, 1 thiên đàng chăm sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên loại sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án ko chỉ sở hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào bất chợt, với tầm nhìn lý tưởng nhưng mà còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang vu của đột nhiên. Sự tiên phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không có cây nào bị chặt đi, không sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn thể hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện công tyđầu tư các kiến trúc sư quy hoạch san sẻ khi nhận được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời điểm ngày nay, Eco Village Saigon River là Công trình sở hữu mật độ cây xanh/người to nhất tại miền Nam sở hữu hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây dựng toàn khu 15%; 30% diện tích cây trồng & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cối và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Công trình chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Không chỉ sở hữu mật độ cây cối béo, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị lúc được bao quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở bốn mùa nói quanh năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH QUẢ ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Kế bên không gian sống biểu tượng mang lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, một chốn trở về thanh thản giữa lòng đột nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng thưởng thức cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn cục công trình được vững mạnh dựa trên chuỗi tiện ích coi ngó sức khoẻ và trị liệu to nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự lẻ tẻ sở hữu khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo thứ tự khép kín trong khoảng tham mưu, trị liệu, trông nom tới tái hiện và ngơi nghỉ với trung tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc thân thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trọng tâm coi sóc dung nhan, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Bên cạnh đó, theo thông báo trong khoảng chủ tổ chức đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu với hơn 100 năm lịch sử, sự lựa chọn của những hoàng thất trên trái đất lần trước nhất xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ tổ chứcđầu cơ sớm ban bố tên thương hiệu. Cùng lúc, những phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành vì các thương hiệu tiếng tăm thế giới.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải di chuyển và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lựa duy nhất của người Sài Gòn khi mua đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ bí quyết 30 phút di chuyển hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.