Header Ads

i Bất động sản

Kenton Node tiện ích hoàn hảo


Tích hợp các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu của cộng đồng công dân toàn cầu và tiện ích xanh bảo vệ môi trường sống trong lành tại Kenton Node.




KHU GIẢI TRÍ VEN SÔNG



Vòng cung ven sông là thiên đường thư giãn cho những ai yêu thích thả bước dạo chơi trong làn gió mát trong lành, vui cùng bạn bè trong khu cà phê ẩm thực hiện đại, hay hoà mình vào những sự kiện đường phố sôi động trên quảng trường. Quy hoạch đường cơ giới tách biệt khỏi khu đi bộ đem lại cho khách một không gian thư giãn và giải trí an toàn lý tưởng.








KHU MUA SẮM HIỆN ĐẠI


Những thương hiệu được yêu thích hàng đầu Việt Nam và quốc tế chỉ cách bạn một bước chân. Khu mua sắm hiện đại trong lòng Kenton Node không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân, mà còn là điểm dừng chân thú vị cho khách đến vui chơi thư giãn tại đây.








TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ


Trường Tiểu học Quốc Tế Kenton Node với nền tảng giáo dục chuẩn quốc tế là môi trường học thuật lý tưởng cho trẻ phát triển hài hoà cả thể chất và trí tuệ.








SÂN KHẤU TREO NGOÀI TRỜI







BỆNH VIỆN QUỐC TẾ


Bệnh viện Quốc tế là điểm nhấn hoàn thiện quy trình chăm sóc toàn diện cộng đồng cư dân ưu tú tại Kenton Node.








VĂN PHÒNG CHO THUÊ


Không gian hiện đại và chuyên nghiệp, kết cấu bước cột lớn, mặt bằng làm việc linh động, dịch vụ cao cấp là những yếu tố quyết định chất lượng khu văn phòng cho thuê. Mô hình kết hợp văn phòng và nhà ở tại Kenton Node tạo điều kiện làm việc lý tưởng cho cư dân tại đây.




KHÁCH SẠN 5 SAO


Với sự ra mắt của khách sạn 5 sao đầu tiên tại Nam Sài Gòn, Kenton Node đang làm thay đổi cục diện thị trường bất động sản tại đây. Lần đầu tiên một Hotel Complex chuẩn quốc tế được xây dựng ngay tại vị trí giao thông đắc địa liền kề Phú Mỹ Hưng, kết nối nhanh chóng với sân bay, trung tâm thành phố, cao tốc Long Thành Dầu Giây và các tuyến cao tốc nối miền Tây.






Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.