Header Ads

i Bất động sản

Lần trước nhất thị trường miền Nam hình thành dự án bất động sản với mật độ cây xanh 170 cây/người chính là khu resort Ecopark Nhơn Trạch

Điểm chính của resort nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage Saigon River với hơn 55ha ko chỉ là không gian kiến trúc nhưng mà còn là phong cảnh, hệ thống cây cối với mật độ “khủng” lần trước hết sinh ra tại thị trường miền Nam– 170 cây xanh/người. Báo cáo này khiến cho rộng rãi người Sài Gòn ước mong về một ngôi nhà thế hệ có không gian sống hoàn hảo khi thực tại hiện nay, mỗi người dân tại đây chỉ sở hữu 2m2 cây xanh/người, rất tốt so với tiêu chuẩn…

Người Saigon “khát” không gian xanh

Trong bảng mục tiêu xếp hạng các thị trấn đáng sống quả đât của cơ quan nghiên cứu kinh tế thế giới Economist Intelligence Unit (EIU), tỷ lệ không gian xanh trên mật độ dân cư được đặt lên bậc nhất. Cho nên, những thành phố nằm trong top thị trấn đáng sống như Vienna (Áo), Melbourne (Australia) hay Vancouver (Canada) đều sở hữu đặc thù tầm thường đấy là diện tích mảng xanh béo.

Theo ước lượng mỗi người dân thành phố cần diện tích khoảng 10 m2 cây xanh để đảm bảo không khí trong sạch cho cuộc sống. trong khi ấy, tại Việt Nam, nhất là ở những thành phố bự, người dân đang khát khao được sống trong môi trường nhiều mảng xanh do tỷ lệ mảng xanh thực tế/người dân đang quá rẻ. chi tiết, ở Hà Nội thế hệ đạt hơn 2m2/người, Đà Nẵng đạt 2,4 m2/người, Hải Phòng đạt 3,41m2/người, trong khi theo quy chuẩn đòi hỏi đối có các thị trấn dòng 1, cái khác lạ đạt tối thiểu trong khoảng 6-7m2/người. Tình trạng thiếu mảng xanh càng trầm trọng hơn ở TP HCM khi chỉ tiêu này mới ở mức chưa đến 2m2/người, chỉ bằng 1/10 mục tiêu cây xanh của các thành phố hiện đại trên thế giới (khoảng 20 m2-25 m2 cây xanh/người) và bằng 2/7 tiêu chuẩn bởi Bộ kiến tạo ban hành năm 2008.

Để cải thiện thực trạng này, UBND TP.HCM đưa ra nhiều đề án kiểm tra nhằm nâng cao diện tích đất cho công viên. Theo đề án phát triển công viên và cây trồng công cùng giai đoạn 2020-2030 đã được UBND TP.HCM thông qua, trong giai đoạn 5 năm (2021-2025) TP.HCM nâng cao tối thiểu 150 ha đất công viên. Diện tích công viên nâng cao 0,65 m2/người. Mục tiêu tới năm 2030, đất công viên ở thành phố đạt 1m2/người, tổng diện tích cây cỏ nâng lên 3-4 m2/người, qua đấy, bước đầu cải thiện chủ đạo hiện trạng thiếu mảng xanh của thị trấn.

Dự án tiên phong và xác lập kỉ lục trên thị phần sở hữu mật độ 170 cây xanh/người

Vốn đã thành công mang đại đô thị xanh Ecopark cách trung tâm Hà Nội 14km, nơi với chất lượng không khí tại vượt tiêu chuẩn cho phép của EU (25 Mg/l không khí) với mật độ 120 cây xanh/người, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark tự thiết lập kỉ lục mới của mình khi vững mạnh công trình sở hữu 170 cây xanh/người – tương đương 30m2 cây xanh/người, tại resort nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage Saigon River, đến nhà thờ Đức Bà 18km.

Cộng sở hữu mật độ cây trồng “khủng”, 32ha diện tích mặt nước đi qua công trình, 15% mật độ xây cất toàn khu, 4ha diện tích công viên, sẽ tạo nên ko gian resort nghỉ dưỡng 6 sao lần trước nhất sinh ra tại phía đông Sài Gòn.

"Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, đủ biệt lập để hòa mình vào đột nhiên, có tầm view xuất sắc nhưng mà còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang sơ của tự dưng. Sự tiền phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, không có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển", đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch bậc nhất trái đất LJ – Asia san sớt khi chiếm được "bài toán khó" từ nhà sáng lập Ecopark.

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây cỏ, cây trồng tại Ecovillage Saigon River được trồng thành 5 tầng, 5 lớp: Tầng cây cổ thụ - Tầng cây tạo bóng mát - Tầng cây tầm trung, cây bụi – Tầng cây thảm, lá màu, hoa, thủy sinh - Tầng cây cỏ. Cũng theo đại diện chủ doanh nghiệpđầu cơ, mang cách thức trồng này, ánh nắng sẽ ko chạm đến đỉnh đầu cư dân, cùng lúc ánh nắng lúc lọt qua tán cây sẽ chia thành từng tia, rất đẹp, rất thơ chứ chẳng phải bỏng rát.

“Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên có hệ sinh thái khi không. Trong quá trình vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và vững mạnh những dòng cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa), vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc,…)”, ông Tuấn Anh san sớt thêm.

Ngôi nhà tuyệt vời dành cho người giàu Sài Gòn

Phong cảnh cây trồng không chỉ tăng chất lượng sống nhưng còn giúp tăng giá trị BĐS. một nghiên cứu của Mỹ chỉ ra, sự hiện diện của cây trồng sẽ kéo trị giá đất ở tăng thêm 18%. Tại Việt Nam, theo dò xét của các doanh nghiệpđầu cơ nghiên cứu thị phần, những dự án nhà ở gần công viên luôn được định giá cao hơn các dự án ko hữu dụng điểm này từ 10-20%.

Trước đó, tại các dự án bởi Nhà sáng lập Ecopark tăng trưởng, giá trị BĐS cũng liên tiếp lập mặt bằng giá mới. Nếu như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán mang giá 45-55 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 mang giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. bí quyết đây 4 năm, phân khu vi la đảo với giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Trong bối cảnh mảng xanh ngày càng khan hi hữu, chất lượng không khí đô thị ở mức báo động đỏ như hiện giờ, nhà ở tại Ecovillage Saigon River càng được “săn đón”. Đại diện chủ công ty đầu tư cho biết, khu thành phố “tấc đất tấc xanh” không chỉ giúp quý khách tối ưu hóa lợi nhuận bất động sản trong khoảng việc định giá của thị trường hay tính thanh khoản cao, nhưng mà đồng thời, cư dân còn chiếm hữu các giá trị lâu dài về sự lớn mạnh bền vững, cũng như phục vụ mục đích ổn định chỗ ở của phổ thông thế hệ.

Hơn nữa, trong bối cảnh quỹ đất nội thành càng ngày càng chật hẹp tới ngộp thở, thì thiên hướng mua nhà ở vùng ven trọng điểm, đủ xa để với sự tây riêng, thanh bình; đủ gần để sở hữu sự kết nối với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tăng trưởng thì Eco Village Saigon River đang trở thành tiền phong, dẫn đầu xu thế.

Theo 1 báo cáo tại Mỹ, làng nhàng người dân New York mất 1 giờ để di chuyển đến nơi khiến việc mỗi ngày. Khuynh hướng chiếm hữu xe ô tô và cơ sở cải thiện, sẽ dần hiện ra 1 bộ phận chuyển nơi ở ra vùng ven, mang khoảng cách di chuyển vào nội đô trên dưới 1 tiếng chạy xe, nơi với không gian yên ổn tĩnh, trong sạch. Tại Việt Nam, Ecopark đang bắt đầu thiên hướng ấy tại miền Bắc và bây giờ Ecovillage Saigon River - khu thành phố nghỉ dưỡng giàu luôn thể ích mang ko gian đáng sống, sẽ trở thành thiên hướng, biểu trưng sống mới tại ko chỉ của miền Nam nhưng của toàn Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.