Header Ads

i Bất động sản

Người trẻ mua nhà liền kề Taka Garden Riverside Homes, mua cả không gian sống

Bí quyết đây 4-5 năm, sở hữu trên dưới 1 tỉ đồng đã với thể sắm 1 căn hộ, thì nay sở hữu hai tỉ đồng, quý khách phần lớn khó mang thể tìm thấy căn hộ hợp ý làm giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở thành xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó sắm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các thành phố vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua đất, tậu cả mong ước

Người ta thường kể tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” mang cột mốc trưởng thành cùng đa dạng nỗi lo âu. nhì trong khoảng “thành công” và “ổn định” khiến phổ quát người trăn trở. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” tinh thần giúp đa dạng giới trẻ đương đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. mang đôi bà xã chồng trẻ, “ngôi nhà phổ biến đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhị người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng nay ta không còn một mình.

Ngoài vấn đề về nguồn vốn, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà có những mục tiêu nội ô, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi đem đến trị giá cảm xúc cộng năng lượng trong cuộc sống. ngày càng phổ thông gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng thi công tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống gần gụi tự dưng, với rộng rãi ko gian vận động…

Đa dạng người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra đô thị vệ tinh vùng giáp ranh với mong muốn thoát được sự ngột ngạt, hưởng thụ ko gian xanh tươi của tự dưng để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng mang số tiền bỏ ra tương đương sở hữu một căn thông thường cư tầm trung tại TP.HCM là có thể sở hữu nhà tại những Dự án chất lượng, nhiều ko gian để tham gia các hoạt động thể dục, kết nối cộng đồng.

Các điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên chọn lọc chung. Điều này giải quyết bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, sở hữu cơ sở vật chất cơ sở đương đại, hệ thống nhà sản xuất một thể ích phổ biến, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư hoàn hảo dành cho phổ quát gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, game thủ đã sẵn sàng?

Bên cạnh địa điểm, giá cả, hệ thống luôn tiện ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bản được xem là 1 trong những chuẩn mực sống của quả đât. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, quy tắc khắt khe, giá trị tích cực cùng những triết lý thăng bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ thông năm học tập, làm cho việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở gần gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở biệt lập chan hòa, gần gũi bất chợt như ở Nhật”.

Ko gian xanh, nhân thể ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu chọn lựa nơi ở thích hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, đương đại nhưng mà riêng tư, liên minh có ngẫu nhiên là mục tiêu chọn lựa môi trường sống của gia đình anh khi trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) bởi vì Cát Tường Group lớn mạnh là Dự án riêng lẻ tạo tuyệt hảo cho anh bởi vì xây dựng cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, không gian xanh thoáng mát, luôn thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến tạo môi trường sống chuẩn mực, đồng đội văn minh.

Dự án là khu nhà ở biệt lập nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng điểm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch thi công bởi vì Ardor Architects - Top 10 công tyđầu tư kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo có yếu tố tự nhiên vào công trình; song song lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp ko gian trở nên thái hoà. các căn nhà được tiêu dùng nguyên liệu tinh tế, gần gụi thiên hòa quyện cộng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà chiếc tại Dự án Taka Garden Riverside Homes với xây dựng tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu giá thành cho thị trường bất động sản Long An hợp lý ăn nhập khả năng tài chính của người trẻ. mang chi phí chỉ trên 2 tỉ đồng, tính sổ từ 750 triệu đồng (30% trị giá sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng đã có dịp chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi căn bản. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% trị giá của cải, thời kì vay tới 20 năm cũng giúp người dùng trẻ giải quyết bài toán vốn đầu tư. chẳng những vậy, khách hàng giao du thắng lợi trong buổi mở bán dự định doanh nghiệp tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh sáng tạo Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Công trình đáp ứng cả 3 yếu tố theo xu thế chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông thuận tiện, vừa túi tiền và tiện ích mong chờ. sở hữu tuyển lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở nên chủ nhân của căn nhà hiện đại tiện nghi, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.