Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: Chủ đầu tư 30 năm đeo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ đơn vị đầu tư quyết tâm khiến tròn mọi cam kết có người dùng - điều tưởng là đương nhiên mà ko dễ đạt được.

Phía sau một ko gian đáng sống

Giữa tháng 2, chiếc nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Những tuyến phố thoáng rộng nằm thăng bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ mang thể bắt gặp gỡ một công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là các mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu đô thị (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ doanh nghiệpđầu cơ, mật độ cây cỏ tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh sở hữu bạn dạng quy hoạch khu đô thị cách đây sắp 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây xanh - mặt nước đã được tôn trọng số đông tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng mang các người tham dự lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta với thể bắt gặp một công viên béo tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong các trục "xương sống" đi qua trung tâm khu thị trấn - 1 hàng ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc nâng cấp mặt trục đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất upgrade, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ thông các con phố nội khu khác, những đại lộ này được tăng cấp hoặc mở rộng lúc cư dân còn chưa nhìn thấy tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa mang dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất ưng ý lúc thấy dung mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở - tiện ích càng ngày càng hoàn thiện và khác biệt là dịch vụ hậu mãi rất tốt. Chủ doanh nghiệpđầu cơ chăm nom từ cây cối, tuyến phố sá đến việc tiếp thụ và xử lý nhanh những khó khăn mà cư dân phản chiếu. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - thanh minh.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó mang Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người dùng khiến cho trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa lúc thị trường phổ quát biến động - 1 số doanh nghiệpđầu cơ dù không gặp vấn đề cũng tạm bợ dừng những hoạt động, do lo sợ tâm lý của thị phần ảnh hưởng tới sức lôi cuốn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 người mua tới Phú Mỹ Hưng Nhận định thông báo Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở rộng, bởi vì lượng khách để ý phổ quát hơn kế hoạch nhưng mà doanh nghiệp đầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 các bạn đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày công ty sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng đánh giá, chữ "tín" là yếu tố hàng đầu thu hút người mua tới chương trình ngày hôm ấy. Dù hiện tại, TPHCM với ko ít khu thị trấn cao cấp, với trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ quát lần; nhưng số chủ tổ chứcđầu cơ mang thể thực hành toàn bộ những cam kết sở hữu khách hàng thì không phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Đánh giá cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy an toàn khi công tyđầu cơ những tác phẩm của Chủ đơn vịđầu tư, sở hữu Công trình tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn thể ích là nhân tiện ích, chứ không chỉ tụ hội xây nhà thôi", chị Hằng Phân tích.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn với Phú Mỹ Hưng nhiều năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt với tạp chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành công tyđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu cơ không đứng ngoài các tác động của thị trường do lực cầu bình thường đi xuống. mà ko bởi thế, mà đơn vịđầu tư phá đổ vỡ hoặc đổi thay các cam kết mang quý khách, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy nhân tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ tăng trưởng thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vị đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm công đoạn 2 The Peak - hợp phần rút cuộc của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành phầm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước nhất nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà (sổ hồng) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ lệ (sổ đỏ) được cấp tại những công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chính yếu do khách hàng chưa nộp hồ sơ để Phú Mỹ Hưng tiến hành hồ sơ xin cấp giấy chủ quyền trong khoảng cơ quan công dụng.

Sau thắng lợi mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà mẫu thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở nên tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các quý khách phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp có các đối tác sản xuất chiếc thành quả "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp hà tằn hà tiện thời gian xây cất - kiến tạo nội thất cho những chủ sở hữu bận bịu, nhưng mà còn giúp quý khách sở hữu trải nghiệm thực trong việc Tìm hiểu thành quả cũng như tham khảo các mẫu xây cất.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Phân tích người mua đang cẩn trọng hơn khi xuống tiền sở hữu các tài sản có trị giá béo khác biệt trong giai đoạn thị phần với tín hiệu đi xuống, mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Dự án hạng sang trước tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là công trình nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập hợp các hoạt đồng thương nghiệp, nhà cung cấp, tiêu khiển, sắm sửa, ẩm thực quy mô và đương đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Dự án trước nhất tại trọng tâm khu biển Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí thuận lợi cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên cu li My Hung The Horizon đã lôi kéo sự để ý của nhóm khách hạng sang mang kết quả giao thiệp đợt mở bán trước tiên đạt kỳ vọng. Chủ đơn vịđầu tư còn hăng hái làm cho việc có phổ quát đối tác để mang đến những giảm giá dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, các căn hộ chiếc tại The Antonia cũng lôi kéo khách tham quan, Tìm hiểu Dự án ngay tại sản phẩm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng làm cho trung tâm và kiên định có phương châm: thực hành đúng và đủ những gì đã cam kết với khách hàng; ko giới hạn cố gắng cải thiện chất lượng và sự đa dạng sản phẩm; gia tăng giá trị bất động sản cho người mua dù họ tậu thời điểm nào. Việc gia tăng giá trị bất động sản cho người dùng được đảm bảo bằng cách nhất quán chính sách bán hàng và liên tiếp xẻ sung, tăng cấp cơ sở, mở rộng tiện ích đô thị phê duyệt việc tự công tyđầu cơ hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà công tyđầu tư thứ cấp triển khai thành phầm, dịch vụ…

Đông đảo định hướng vững mạnh hoặc thay đổi của tổ chứcđầu tư đều đặt trên tiêu chí đem đến ích lợi cho các bạn theo đúng tinh thần nhưng mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị công tyđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta tới một nơi nào đó để đơn vịđầu tư, đừng bận tâm đến việc chúng ta sở hữu thể lấy đi những gì, mà hãy quan tâm đến việc chúng ta sở hữu thể để lại các gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.