Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Grand Park Quận 9 - "Dự án" BDS được giới đầu tư trông ngóng

Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, những dự án chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là một trong các cái tên “hot” nhất thị trường TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị phần BDS hút mạnh nhà đầu tư

khảo sát vừa mới đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu tậu bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Mang tới 68% người được hỏi với ý định mua đất trong vòng 1 năm đến. Đáng để ý, nhu cầu sắm bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả điều tra cho thấy 87% người mang trong khoảng 3 bất động sản trở lên với nhu cầu mua đất đất trong vòng một năm tới. Người đang có từ 1-2 bất động sản sở hữu nhu cầu tậu thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Đánh giá về xu thế này, ông Thiện Dương, TGĐ Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của công dân Việt Nam cũng như tiềm năng vững mạnh của thị phần hiện rất béo. Điều này đã quyến rũ những nhà phát triển BĐS quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu tìm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo nhận định, Việt Nam là 1 trong các thị trường BĐS hàng đầu châu Á. Khác lạ trong 5 năm quay về đây, sự tham gia của nhóm doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng khỏe khoắn của thị phần Việt Nam, buộc những đơn vị đầu tư nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp xu thế, chuẩn mực quốc tế về lớn mạnh bất động sản.

"Dự án" được chờ đợi Glory Heights

Với nhu cầu bự của thị trường và mẫu đầu tư ngày một nhộn nhịp, BĐS được giới công ty đầu tư coi là kênh tổ chức đầu tư an tâm và sinh lời quyến rũ. Tuy thế, sau thời gian thị trường biến động, nguồn cung khan thảng hoặc, khẩu vị đơn vị đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tế hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố mà khách hàng nhà để ý trong thời điểm hiện giờ là sự uy tín của chủ đơn vị đầu tư dự án. Nếu như trước đây, người dùng nhà không biết chủ doanh nghiệp đầu tư là ai thì nay họ đều có thiên hướng tìm hiểu tìm lực của chủ đầu tư dự án, thời kì hoàn tất tác phẩm, trách nhiệm cam kết có khách hàng...”

Ây là lý bởi vì, dù chưa ra mắt nhưng Glory Heights - dự án cao tầng duy nhất còn lại tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng những sàn giao dịch. Công trình được CĐT dành phổ thông nhiệt huyết, quy hoạch, thi công chỉ cần khoảng dài nhằm mang lại một công trình sở hữu tính dấu ấn cho Đại đô thị sa sầm uất hàng đầu khu Đông hiện giờ.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights mang ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Trong khoảng đây, những căn hộ được chiếm hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ buôn bán sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng với đấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng có hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được du nhập trong khoảng những thương hiệu nức tiếng nhân loại. Đặc biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự kiêu hãnh, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống tràn ngập cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thị trấn

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền tiện ích dành riêng cho cư dân sở hữu sảnh tiếp đón đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge hiện đại thuận tiện, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích trông nom sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hút của Glory Heights còn đến từ uy tín bậc nhất của chủ đầu tư trong ngành nghề bất động sản. Với hàng loạt “siêu” dự án có tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp chỉ mất khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà phát triển BĐS có năng lực, khả năng tài chính phát triển, cam kết pháp lý hồ hết, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, có tới những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần tăng chất lượng của thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của 1 siêu phẩm bất động sản, có tài năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả người mua ở thực và các tổ chức đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Bây giờ, khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ nhận được muôn ngàn khuyến mãi hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng lúc đặt giữ chỗ thành công căn hộ

Chi tiết tham khảo đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chế độ được áp dụng tại thời khắc công bố theo thông báo của chủ đầu tư và nhà băng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.