Header Ads

i Bất động sản

Khát vọng đầu tư biểu tượng mới của chủ đầu tư Ecopark tại Đông thành phố

Trước lúc đặt chân đến miền Nam với Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại đa dạng dấu ấn trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng còn trên thị trường thế giới vì những phần quà quốc tế danh giá, trở nên một trong các thương hiệu BĐS bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

THỨC TỈNH VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong các tổ chức đầu tư tiên phong lựa chọn khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để tăng trưởng dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, bí quyết hồ Hoàn Kiếm 15 km, có tổng tài chính ước lượng sắp 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã xây đắp nên dự án xanh to hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện tăng trưởng BĐS phải dựa trên một tình yêu mà cũng phải dựa trên một cơ sở vật chất khoa học, với tư duy thông minh. Theo ấy, thành công đối với một nhà phát triển BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng rộng rãi càng thấp, nhưng bằng những ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để khiến được điều này, bên cạnh những kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn phối hợp mang các "ông lớn" hàng đầu trái đất về tiện thể ích, phong cảnh, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để sở hữu về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Cho đến nay, khi nói tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý phân tích rằng đây là một trong các CĐT BĐS trước nhất "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đấy với Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, nhận định trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý nghĩ đó lớn mạnh của chủ tổ chức đầu tư khu lựa chọn điểm đó là đúng; ko chỉ là 1 khu phong cảnh cực kỳ đẹp mà cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà doanh nghiệp đầu tư phát triển kinh doanh đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn một thập kỷ từ khi ngày Ecopark được xây dựng, thị xã đã "lột xác" thành 1 thị trấn hiện đại đương đại mang điểm nổi bật là các đại Dự án đô thị và hạ tầng hạ tầng giao thông đồng bộ, là điểm đến của đa dạng nhà công ty đầu tư cả trong & ngoài nước.

ko gian bất chợt xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện cơ sở giao thông kết nối có đại thị trấn Ecopark rất tiện nghi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lộ trình từ Ecopark tới trọng điểm Hà Nội sở hữu hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường 5B. Ngoại giả, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối có trục đường vòng đai 2, cư dân với thể rút ngắn thời gian đi lại đến nội đô….

Tuy nhiên, theo Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng mức giá trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng thành phố hoá tại quận Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 song song giúp thăng hạng thị trấn trong khoảng loại 5, định hướng lớn mạnh lên dòng 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc tăng tỷ lệ thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc chuyển dịch dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, dịch vụ gắn có lớn mạnh thành phố xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thắng lợi của KĐT Ecopark - khu đô thị sở hữu kiến thiết phong cảnh đẹp hàng đầu trái đất, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền móng tại Hải Dương mang đại thành phố với tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là tiêu biểu, góp phần thay đổi dung mạo địa phương. Sự hình thành của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời điểm khánh thành cây Long Hải - nối khu đô thị Ecorivers với trọng tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ đạo tỉnh nhận định là 1 trong những cây cầu cuốn hút nhất tỉnh, làm cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An có đại thành phố Eco Central Park, rộng gần 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thành phố để kiến lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tiễn Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ dịch vụ và hạ tầng tạm cư 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm thưởng thức nghỉ dưỡng - tiêu khiển tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG DỰ ÁN LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA CÁC NĂM

Sau phổ biến dự án định vị thương hiệu, giới chuyên gia BĐS đánh giá cao thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lọc Ecopark trở thành tổ ấm của mình là lúc giá tiền của những công trình trong đại đô thị liên tục tăng chóng mặt.

Ví như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán có giá 45-55 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 với giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Phương pháp đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo với giá 70 - 80 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thị trấn Ecorivers, giá thành mới liên tục được thiết lập. Nếu năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng với giá 100 triệu/m2…

THIẾT KẾ BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC NHẤT NAM TIẾN

Cách đây không lâu, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Phân tích thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Sở hữu diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được tăng trưởng theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do 1 trong những thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh các yếu tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình tạo lập tổ hợp trị liệu bự bậc nhất trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống một thể ích phong cách tại EcoVillage

mang sự công ty đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang định hình lại định nghĩa về môi trường sống và phát triển 1 trải nghiệm xanh lành thực sự cho cư dân. 1 diện tích rộng một,5ha cũng được chủ tổ chức đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng hot, EcoVillage

Ngoài ra, Eco Village SaiGon River còn kiến tạo 5 trung tâm trị liệu, hồi phục và thẩm mỹ phổ quát, cung ứng những phương pháp trị liệu từ spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trung tâm này ko chỉ mang đến sự bình phục và thăng bằng cho thân thể, mà còn nâng cao chừng độ thuận lợi về chăm sóc sức khỏe đầy đủ trong đồng đội lên tầng mức thảng hoặc thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.