Header Ads

i Bất động sản

Nhà sáng lập Ecopark - Hành trình phát triển như thế nào?

Nhiều nhà đầu tư thắc mắc rằng không biết Ecopark là ai cũng như năng lực, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư này như thế nào, chất lượng các dự án đã bàn giao của chủ đầu tư này ra sao. Hàng loạt câu hỏi đặt ra về nhà đầu tư, nhà sáng lập Ecopark nhưng chưa có lời giải đáp. Hôm nay quý nhà đầu tư hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tập đoàn này thông qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về nhà sáng lập Ecopark.

Năm 2003, một nhóm nhà đầu tư, bằng tâm huyết và kinh nghiệm thành công trên nhiều lĩnh vực kinh doanh đã quyết định thành lập Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico). Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia trên thế giới: khu đô thị Ecopark.

Sau hơn 2 thập kỉ phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong xác lập xu hướng Bất động sản Xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…; đồng thời vẫn giữ vững vị thế chủ chốt là Tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng Bất động sản Xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trên địa bàn cả nước.

Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai
Khu đô thị Ecopark

Thương hiệu Ecopark của được quý khách hàng và truyền thông biết đến thông qua việc phát triển khu đại đô thị Ecopark với tổng diện tích lên đến 500ha. Đây chính là một trong những dấu ấn quan trọng trên thị trường bất động sản miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung, đánh dấu tên tuổi và thương hiệu của tập đoàn.

Đến nay, tập đoàn Ecopark tập trung đầu tư và phát triển trong các lĩnh vực chính như: bất động sản, giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, khu vui chơi giải trí,…

Không chỉ vậy, mảng đầu tư then chốt của tập đoàn chính là đầu tư bất động sản. Tập đoàn Ecopark chủ yếu đầu tư và phát triển các loại hình chính như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự.

Một trong những sự kiện lớn đánh dấu sự lớn mạnh, trở mình cũng như về quy mô của tập đoàn chính là lễ ký kết hợp tác với 2 tập đoàn lớn là tập đoàn nhà đất Hàn Quốc (LH) và tập đoàn Metropoli Ecosystems (Tây Ban Nha).

Nhà sáng lập Ecopark

Chủ tịch tập đoàn Ecopark là Ông Lương Xuân Hà. Sau khoảng 2 thập kỉ kể từ khi hình thành và phát triển cho đến nay, tập đoàn Ecopark đã là một đơn vị thành công trong giới bất động sản Việt Nam nói chung và cụ thể với miền Bắc nói riêng.

Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai
Ông Lương Xuân Hà – Chủ tịch tập đoàn Nhà sáng lập Ecopark

Và chính vị chủ tịch này đã gầy dựng lèo lái tập đoàn đi đến thành công như ngày hôm nay, đi qua biết bao thăng trầm của thị trường bất động sản chính là doanh nhân Lương Xuân Hà.

Doanh nhân Lương Xuân Hà vốn có xuất thân trong một gia đình làm nghề sửa đồng hồ nằm tại Hà Nội. Vào năm ông bước sang tuổi 18, ông đã quyết định sẽ ngừng việc học tập và đi theo con đường nhập ngũ. Đến năm 1990, ông xuất ngũ và sau đó về lựa chọn việc kinh doanh đồng hồ tại phố Hàng Bông – Hà Nội cùng với gia đình của mình.

Sau đó ông lấy vợ và quyết định mở một cửa hàng kinh doanh đồng hồ khác tại phố cổ. Tưởng chừng mọi thứ sẽ trôi qua một cách yên bình, hằng ngày buôn bán tại tiệm đồng hồ như vậy nhưng cuộc sống mưu sinh đã đưa ông sang những ngã rẽ và ngành nghề khác nhau.

Đến năm 1994, ông đã có cơ hội bén duyên với ngành nghề bất động sản, với nhiều thành công trong bất động sản và cho đến đầu năm 2000, với hoài bão có thể phát triển được một dự án có quy mô lớn do chính tay người Việt Nam thực hiện, đã thôi thúc ông có động lực để tiến hành đầu tư xây dựng khu đô thị Ecopark.

Vào năm 2003, một nhóm nhà đầu tư với sự tâm huyết và kinh nghiệm hoạt động thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau đã cùng đồng lòng thành lập nên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng hay viết tắt là Vihajico và phát triển đến nay với thương hiệu Ecopark.

Những thành tựu của Ecopark

Chủ đầu tư Ecopark đã nhận hơn 30 giải thưởng không chỉ tại Việt Nam mà còn là giải thưởng từ các tổ chức uy tín trên thế giới. Trong năm 2018, Ecopark (Vihajico) đã đạt được những thành tựu như sau:

  • Dự Án khu đô thị tốt nhất Việt Nam (khuôn khổ Giải thưởng Quốc gia BĐS - Bộ xây dựng).
  • Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất (khuôn khổ Giải thưởng Quốc gia BĐS - Bộ xây dựng).
  • Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam (khuôn khổ Giải thưởng Asia Pacific Property Awards - BĐS Châu Á Thái Bình Dương).
  • Dự án phát triển khu cao tầng hàng đầu Việt Nam (khuôn khổ Giải thưởng Asia Pacific Property Awards - BĐS Châu Á Thái Bình Dương).
Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai

Năm 2020, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục nhận những giải thưởng danh giá như:

  • Top 3 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2020 (thuộc khuôn khổ Vietnam Report).
  • Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới (thuộc khuôn khổ International Property Awards).
  • Đại đô thị tốt nhất Việt Nam (thuộc khuôn khổ Property Guru Asia Property Awards).
  • Khu đô thị tốt nhất Châu Á (thuộc khuôn khổ Property Guru Asia Property Awards).
Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai

Các dự án của nhà sáng lập Ecopark.

Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

Khu đô thị Ecopark Hưng Yên là dự án khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc có quy mô đến 500ha, được thu hoạch tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án này nằm liền kề làng gốm Bát Tràng và cách trung tâm Hà Nội 12.8km về hướng Đông Nam.

Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai
Khu đô thị Ecoparl Hưng Yên

Ecorivers (Ecopark Hải Dương)

Ecorivers (Ecopark Hải Dương) là khu đô thị xanh được khởi công vào năm 2018 tại Hải Dương. Đây là dự án được xây dựng dựa trên mô hình Ecopark Hưng Yên, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện ích hiện đại và an lành.

Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai
Tổng thể dự án Ecopark Hải Dương

Eco Central Park (thành phố Vinh)

Tiếp nối thành công của khu đô thị Ecopark Hưng Yên và Ecopark Hải Dương, Eco Central Park là dự án khu đô thị xanh tọa lạc tại thành phố Vinh – Nghệ An. Đây là dự án không chỉ thừa hưởng sự tinh hoa từ Ecopark Hưng Yên mà còn được nâng tầm phát triển và tiện ích hoàn thiện hơn.

Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai

Ecovillage Saigon River (Nhơn Trạch - Đồng Nai)

Dự án Nam tiến đầu tiên của nhà sáng lập Ecopark, Ecovillage Saigon River là dự án khu đô thị xanh với ngập tràn hoa bên sông Sài Gòn và dành riêng cho người giàu Sài Gòn luôn khao khát chốn về thảnh thơi, sự bình của tâm hồn là tấm gương phản chiếu hạnh phúc. Ecovillage Saigon River với nguồn cảm hứng 1 ngôi làng nhỏ đầy hương sắc vẽ lên bởi những loài hoa; chắt lọc tinh hoa của những ngôi nhà đắt nhất thế giới. Biểu tượng resort 6 sao của người Sài Gòn chỉ cách nhà thờ Đức Bà 18km.

Nhà sáng lập Ecopark là ai? Những dự án đã và đang triển khai

>> Có thể Anh/Chị quan tâm
Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện phát triển bất động sản phải dựa trên một tình yêu nhưng cũng phải dựa trên một cơ sở khoa học, có tư duy sáng tạo. Theo đó, thành công đối với một nhà phát triển BĐS không đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng tốt, mà bằng những ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Để biết thêm thông tin về các dự án của chủ đầu tư - nhà sáng lập EcoPark vui lòng liên hệ:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.