Header Ads

i Bất động sản

Sự đặc biệt phía sau các dự án 6 sao tiên phong của Việt Nam

Thiết kế 1 dự án không khó, mà kiến tạo 1 dự án trở nên biểu tượng của 1 vùng đất, khiến nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là khuynh hướng nhưng mà những chủ công ty đầu tư mang tầm hướng đến. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp diễn đi theo kim chỉ nam ấy nhưng trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG THỊ TRẤN ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng hề bằng dụng cụ sắt hay đồng, nhưng mà hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và loại tâm thảnh thơi trong dẻo dai lâu dài”. Đó cũng là phương pháp nhưng mà Ecopark đang dai sức, thầm lặng thi công nên những thị trấn sinh thái sở hữu “mã gen” trân qúy đột nhiên, tôn trọng phiên bản dung nhan trên hành trình thiết kế tượng trưng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến tạo khu thị trấn cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách đại dương Hoàn Kiếm 15km. Giống như phổ biến đô thị phồn vinh trên quả đât đều gắn liền với 1 mẫu sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch mang hơn 20% diện tích là mặt nước và cây trồng, tỷ trọng thiết kế 21%, tương đương với những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách trọng tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thành phố sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc khi chiếm hữu những sản phẩm nhà ở khác biệt được kiến tạo theo kỹ thuật xanh lạ mắt có ko gian mở, rộng thoáng, chứa chan hơi thở của thiên nhiên cùng 4 công viên rộng lớn, 1 triệu cây trồng cộng hệ thống luôn thể ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục vừa đủ.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng mà ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây xanh trong thị trấn.

Đặc biệt, phần nhiều cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ tổ chức đầu tư ươm trồng lại rồi trông nom theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Không phổ quát người biết, hằng năm chủ tổ chức đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để chăm nom, bảo tàng hệ sinh thái bỗng nhiên. Các lũ sóc, bọn chim, vịt trời, le le… sống trưởng phải chăng trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Các rặng cây vẫn xanh thấp, mướt mát quanh năm, không 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, VỮNG MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại dự án đang phát triển phía đông sông Sài Gòn, bí quyết nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ doanh nghiệp đầu tư lấy cảm hứng từ 1 ngôi làng bé đầy hương sắc được vẽ lên bởi những loài hoa, gợi xúc cảm về một miền núi sông bao la, trù mật. Từ “mã gen” xanh đã thành nhãn hàng, cho đến Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý vững mạnh công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng bất chợt, bảo lưu giá trị bạn dạng địa vẫn không thay đổi, cảnh quan sinh thái được bảo lưu 1 cách tài tình.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây cối tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên có hệ sinh thái tự nhiên đặc sắc. Trong công đoạn tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và phát triển các loại cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu nhân loại LJ - Asia: Đây là một "bài toán khó" trong khoảng chủ doanh nghiệp đầu tư mà doanh nghiệp đầu tư đã mang phương án: “Sự tiền phong không tới từ việc chúng ta đi trồng cây và xây cất môi trường, nhưng mà đến trong khoảng việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko mang cây nào bị chặt đi, ko mang hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn cục hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao mang các thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ kiến thiết toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác biệt, chủ doanh nghiệp đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để tăng trưởng tổ hợp trị liệu béo nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, dịch vụ quản lý và săn sóc căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho đến trật tự quản lý bảo trì nghiêm nhặt bởi vì chính các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung ứng là điểm cộng đặc biệt của mô hình bất động sản xịn sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo đấy, cộng đồng cư dân được cung cấp dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh phong cách sống” và đánh giá khuynh hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, xịn chỉ cần khoảng tới nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao gần gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2017 tới năm 2022. Dự đoán đến năm 2027 thống kê này sẽ gần chạm mốc 1.300, thêm 22% so có ngày nay, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Mang thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước tiếp nối triết lý vững mạnh độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành mập như Tp.HCM. Không chỉ là một dự án bất động sản phổ biến, Ecovillage Saigon River hy vọng mang lại hưởng thụ thu giãn sự gắn kết với khi không, sự săn sóc cả thân-tâm-trí trong 1 môi trường sống xuất sắc cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.